ทีมผีแดง
ข่าวกีฬา

ทีมผีแดง อิบราฮิโมวิชได้อิสรภาพกลับคืนมาตามรายงานของ ข่าวแมนยู

ทีมผีแดง ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมปีนี้ อิบราฮิโมวิชกลายเป็นตัวแทนอิสระอย่างเป็นทางการนักเตะชาวสวีเดน และได้โพสต์ภาพสวมเสื้อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบนสื่อต่างๆ และยังโพสต์โพสต์บอกลาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างเป็นทางการที่เล่นมาหนึ่งปี อิบราฮิโมวิชยังเขียนบรรยายอำลาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยว่า ผมมาแล้วและผมเอาชนะได้ เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อเขาอำลาปารีสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อิบราฮิโมวิชยังได้เขียนคำบรรยายต่างๆ

ในเวลานั้น เขาเขียนบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ เมื่อเขามา เขาเป็นราชาและเมื่อเขาจากไป เขาเป็นตำนาน ในฤดูกาลที่ผ่านมาอิบราฮิโมวิช เล่นได้ดีมากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขาลงเล่น 46 ครั้งในการแข่งขันต่างๆ และยิงได้ 28 ประตู รวมถึง 17 ประตู ในพรีเมียร์ลีก และอิบราฮิโมวิชยังได้รับโอกาสมากมายที่ทีมผีแดง และตำนานอย่างอิบราฮิโมวิชช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คอมมูนิตี้ชิลด์ และเขายังช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ลีกคัพ

และตามรายงานของ ข่าวแมนยู เผยว่าอิบราฮิโมวิชยังคว้าแชมป์ยูโรปาลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย 28 ประตูและ 3 แชมป์ อิบราฮิโมวิชสามารถอำลาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยความสูงของเขา อิบราฮิโมวิชได้พักตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมยูโรป้าลีก เมื่อเดือนเมษายนปีนี้ และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ต่อสัญญา อย่างไรก็ตาม การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของเขาเป็นไปอย่างรวดเร็ว ฉันได้ยินมาว่าหลายสโมสรยื่นข้อเสนอเสนอให้กับชาวสวีเดน และลอสแองเจลีส กาแล็กซีก็น่าจะเป็นสถานที่ต่อไปของอิบราฮิโมวิช

เนื่องจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้รวม อิบราฮิโมวิชไว้ในรายชื่อผู้เล่นที่รายงานไปยังพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้านั่นหมายความว่าชาวสวีเดนได้รับสิทธิ์เสรีอีกครั้ง และชะตากรรมของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ถูกตัดออกไป หลายคนอาจคิดว่ามันดูโหดเกินไปที่ผู้บริหารระดับสูงของ ทีมปีศาจแดง จะปฏิเสธการต่อสัญญากับอิบราฮิโมวิชตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส จริงๆ แล้วถือเป็นการย้ายที่ไม่ฉลาดเลยสำหรับกุนซือวัยเก๋าวัย 36 ปี ถูกกีดกันอย่างน้อยครึ่งปี

ในฤดูกาลของ ทีมผีแดง อิบราฮิโมวิชยิงได้ 28 ประตูจาก 46 นัด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ลีกคัพและยูโรปาลีก หลังจากอิบราฮิโมวิชอายุ 30 ปี เขายิงไปแล้ว 250 ประตู เรียกได้ว่านักเตะสวีเดนรายนี้ และหากครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนัก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะต่อสัญญาแน่นอน ของบางอย่างมีค่าเพราะเมื่อโอกาส และเป็นไปตามแนวทางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ที่จะไม่วางเดิมพันกับอิบราฮิโมวิชนั้นดูไร้ความปรานี แต่จริงๆ แล้วเป็นทางเลือกที่ถูกต้องหลังจากคิดอย่างลึกซึ้ง แม้ว่าอิบราฮิโมวิชวัย 36 ปี จะไม่ได้รับบาดเจ็บ การสร้างพื้นที่สำหรับผู้เล่นอายุน้อยเป็นทิศทางที่ถูกต้องสำหรับการพัฒนา เช่นเดียวกับ เช็กและกูร์ตัว ในตอนนั้น มันเป็นทางเลือกที่โหดเหี้ยมแต่จำเป็น ไซมอน สโตนนักข่าว BBC ของอังกฤษ กล่าวว่า ผมเข้าใจว่าอิบราฮิโมวิชจะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนกว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บ

และในช่วงเวลานี้ ทีมผีแดง จะไม่รับประกันสัญญากับเขา แต่ความเป็นไปได้นี้ไม่ได้ถูกตัดออกไป กล่าวอีกนัยหนึ่ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะไม่ต่ออายุกับอิบราฮิโมวิช แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ซื้อ อิบราฮิโมวิช ในอนาคต เนื่องจากการฟื้นตัวของอาการบาดเจ็บของแข้งชาวสวีเดนอาจรอจนถึงสิ้นปีนี้ หากอิบราฮิโมวิชยังคงเป็นอิสระ และอยู่ในสภาพที่ดี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจยื่นข้อเสนอให้กับอิบราฮิโมวิชอีกครั้ง

อิบราฮิโมวิช ผู้มีความนับถือตนเองที่แข็งแกร่งได้วางคำพูดของเขาไว้ก่อน ฉันจะไม่ทำสิ่งที่ไม่ได้รับค่าตอบแทน และด้วยความทะเยอทะยานของเขาที่ยังมีชีวิตอยู่ เขายังกล่าวว่า เขาจะไม่มีวันเลือกที่จะเกษียณในตอนนี้ และเขายังสามารถแสดงปาฏิหาริย์และคว้าแชมป์ได้ ดังนั้นเราจึงมีเหตุผลทุกประการที่จะเชื่อได้ว่า การอำลาในตอนนี้เป็นเพียงการหายไปชั่วคราว และเมื่ออิบราฮิโมวิชกลับมาอย่างแข็งแรงในฤดูหนาวหน้า ก็ยังมีที่สำหรับเขาในโรงละครแห่งความฝัน!

ข่าวแมนยูไนเต็ด เผยว่าอิบราฮิโมวิชกำลังจะหมดสัญญากับ ทีมผีแดง

ข่าวแมนยูไนเต็ด เผยว่าล่าสุดทีมเดลี่ตีข่าวว่าอิบราฮิโมวิชเซ็นสัญญากับลอสแองเจลิส แกแล็กซีเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน และกองหน้าชาวสวีเดนกำลังจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ของเมเจอร์ลีกซอกเกอร์จะเริ่มในเดือนธันวาคม 2565 และอิบราฮิโมวิชน่าจะเข้าร่วมกาแล็กซีอย่างเป็นทางการก่อนหน้านั้น อิบราฮิโมวิชวัย 36 ปี แสดงความชื่นชอบในเมเจอร์ลีกของสหรัฐฯ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาเชื่อว่าเขาสามารถเล่นฟอร์มร้อนแรงที่เหลืออยู่ในเมเจอร์ลีกได้

ทีมเดลี่ชี้ให้เห็นว่า อิบราฮิโมวิชเซ็นสัญญากับแอลเอแกลักซี เมื่อสามสัปดาห์ก่อน แต่เขาไม่ได้ไปสหรัฐอเมริกาในทันทีและสื่อของฝรั่งเศษอย่าง L’Equipe กล่าวว่าข่าวของพวกเขาน่าเชื่อถือมาก และข่าวนี้ถูกเปิดเผยโดยคนวงในของแอลเอแกลักซี สัญญาของอิบราฮิโมวิชกับทีมผีแดงเหลืออีก 6 เดือนสุดท้าย และเขายังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ อิบราฮิโมวิชมีโอกาสน้อยที่จะได้เล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และสภาพของเขาก็ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน

ด้วยการเข้าร่วมทีมของซานเชซ อนาคตของอิบราฮิโมวิชที่ ทีมผีแดง นั้นยากยิ่งกว่า และทีมเดลี่กล่าวว่า อิบราฮิโมวิชจะอยู่ที่ สโมสรแมนยู ต่อไปเพื่อพักฟื้นและจะออกจากทีมหลังจากเขาฟื้นตัว มูรินโญ่เคยประกาศต่อสาธารณะว่าเขาจะไม่ขัดขวางการออกจากทีมของอิบราฮิโมวิช สัญญาของอิบราฮิโมวิชกำลังจะหมดลง หากเรื่องนี้เป็นความจริง และหากอิบราฮิโมวิชต้องการสานต่ออาชีพของเขาในประเทศใหม่ เราจะทำอย่างแน่นอน

และสร้างเงื่อนไขให้เขา เราจะไม่สร้างอุปสรรคให้เขา มูรินโญ่และอิบราฮิโมวิชมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดี และเขาไม่ต้องการชะลออนาคตของอิบราฮิโมวิช เมื่อเร็วๆนี้ อิบราฮิโมวิชได้อัปโหลดวิดีโอของเขาในการฝึกซ้อมซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีสภาพร่างกายที่ดี เดอะซันกล่าวว่า อิบราฮิโมวิชสามารถกลับไปฝึกซ้อมกับทีมได้ในสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันบ็อกซิ่งเดย์ปีที่แล้ว อิบราฮิโมวิชไม่เคยเล่นให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเลย ฮีโร่ก็มีวันสว่างเช่นกัน ฉันหวังว่าอาชีพในอนาคตของอิบราฮิโมวิชจะไปได้ดี

สวีเดนเสมอกับอิตาลี 0-0 ในเกมเยือนและผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 1-0 ในสองนัด หลังจากปี 2022 พวกเขาจะผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกอีกครั้ง อิบราฮิโมวิช ทวีตทันทีหลังจบเกมขอแสดงความยินดีด้วยกับ ทีมผีแดง และส่งรูปถ่ายหมู่ของทีมชาติสวีเดนฉลองการเลื่อนชั้นสู่ฟุตบอลโลกหลังจบการแข่งขัน และเขียนด้านข้างว่า เราคือสวีเดน อิบราฮิโมวิชยังจงใจเขียนว่าสวีเดนเป็นซเวเดน ซึ่งหมายถึง รวมกับชื่อของเขาเอง ซลาตัน

ตอนนี้อิบราฮิโมวิชหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และกำลังจะกลับมาลงสนามได้เร็วที่สุดหลังวันเกมทีมชาติอังกฤษเผย ทีมผีแดง กำลังพิมพ์เสื้อของอิบราฮิโมวิช เห็นได้ชัดว่าหากอิบราฮิโมวิชสามารถกลับสู่สภาพที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาลที่แล้วได้ ซูเปอร์สตาร์ที่ทรงพลัง และมีประสบการณ์เช่นนี้จะต้องเป็นที่ต้องการอย่างมากของทีมชาติสวีเดนในฟุตบอลโลก เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อ 4 ปี ที่แล้วสวีเดนก็ถูกบีบให้เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเช่นกัน แหล่งที่มาจาก shootagunnews23.com

ในเวลานั้น สวีเดนนำโดยอิบราฮิโมวิช พบกับโปรตุเกสที่นำโดยโรนัลโด้ ในรอบที่สองด้วยแฮตทริกของเรอัลมาดริดโปรตุเกสทำแต้มได้ 3 เกมเยือน 2 แพ้สวีเดน สกอร์รวม 4 ต่อ 2 อิบราฮิโมวิชพลาดทริปบราซิล แต่ผ่านไปกว่า 4 ปี อิบราฮิโมวิชที่ประกาศอำลาทีมชาติก็ดูทุกอย่างเงียบจากอัฒจันทร์ในรอบแรก สวีเดน พบกัน อิตาลี แต่อิบราฮิโมวิชดูนิ่งๆ ไม่ปรบมือฉลองเหมือนเพื่อนร่วมชาติคนอื่นๆ

เขาเอามือล้วงกระเป๋าแล้วส่ายหัวเล็กน้อยไม่แปลกใจเลยกับชัยชนะในบ้านครั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสื่อบางสำนักถามอิบราฮิโมวิชว่าเขาจะกลับมาเล่นไหมหากสวีเดนเข้าชิงฟุตบอลโลก ในเวลานั้น ทัศนคติของอิบราฮิโมวิชคลุมเครือไม่ เรื่องของผมในทีมชาติจบลงแล้ว แต่รอดูกัน การไปรัสเซียน่าสนใจแน่นอน ดูเหมือนว่า อิบราฮิโมวิช ยังลังเลอยู่เล็กน้อย จะเลือกตอบตกลงกลับมา

ทีมผีแดง

ข่าวแมนยูล่าสุด เผยเรื่องราวการแข่งขันหลังฟุตอบบอลโลกปี 2022

ข่าวแมนยูล่าสุด การแข่งขันฟุตบอลโลกในกาตาร์ใกล้จะจบลง การออกจากทีมอย่างน่าเสียใจของอังกฤษหมายความว่าการแข่งขันในครึ่งหลังของพรีเมียร์ลีกจะเข้มข้นขึ้น ข่าวลือเกี่ยวกับโรนัลโดอดีตนักเตะของทีมผีแดงหรือชิรูด์เข้าร่วมกับเชลซีก็สมควรได้รับความสนใจ ตามสื่ออังกฤษ กวาร์ดิโอล่าได้ไปฟุตบอลโลกแล้วหัวข้อที่น่าสนใจมากมายที่จุดประกายการย้ายผู้เล่นและอนาคตของฟุตบอล ฮาแลนด์ยุ่งกับการโปรโมทโฆษณาของแมนเชสเตอร์ซิตีในช่วงบอลโลก

แฮรี่ เคนผู้ทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีก พลาดจุดโทษสำคัญ และลากอังกฤษด้วยความไม่พอใจ หัวข้อที่ถกเถียงกันมากมายทวีความรุนแรงขึ้น ไม่มีอะไรมากไปกว่าการอยู่บ้านเพื่อดูฟุตบอลโลกเหมือนของแฟนๆส่วนใหญ่ ผู้เล่น 3 คนที่เหลือ ตารางการแข่งขันจะยังคงประลองฝีมือ ดังนั้นทำไมต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับเกียรติยศที่หาได้ยากนี้ ท็อตแนมต้องการโค้ชคอนเต้ อย่างเร่งด่วนเพื่อจัดแนวกองหน้าใหม่

เอาจริงๆ ไม่ว่าฝรั่งเศสหรืออาร์เจนติน่าที่คว้าแชมป์ไปครอง สตาร์ชั้นนำที่เล่นให้พรีเมียร์ลีกก็มีแค่ นักเตะแมนยู และนักเตะท็อตแน่ม เป็นนักเตะตัวสำรองจาก ทีมผีแดง และท็อตแนมในแนวรับ คำพูดจากปากต่อปากโดยทั่วไปมีผลกระทบที่จำกัดมากไม่ว่าจะสูงแค่ไหนก็ตาม

เชลซีมีนักเตะอย่างซิเยคที่ทำผลงานได้ดีในกาตาร์ นักเตะเชลซีอย่างฮาเวิร์ตส์กำลังจะออกจากทีม ตัวอย่างเช่น ซิเยคแกนหลักของทีมโมร็อกโกม้ามืดที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการ โค่นล้มอดีตโค้ชเชลซีทูเคิ่ล พอร์เตอร์ซึ่งไม่เป็นที่รู้จักคือ ในความดูแลของสแตมฟอร์ดบริดจ์ ความกังวลในสายตาของแฟนๆ ดูเหมือนจะได้ข้อสรุปแล้ว

ตัวอย่างเช่น ปีกชาวดัตช์ เบิร์กไวจ์น ถูกท็อตแนมถอดออกจากทีม และกลับมาที่อาแจ็กซ์หลังจากผ่านไปเพียง 2-3 ฤดูกาล แม้ว่าเขาจะได้รับความไว้วางใจจากโค้ชฟาน กัลและได้เข้าสู่ฟุตบอลโลก แต่เขาไม่มีแรงบันดาลใจอันร้อนแรงอีกต่อไป และซนฮึงมินกับเปริซิส เล่นในตำแหน่งเดียวกัน อดีตพวกเขากังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า และทำให้มองไม่เห็นจากเขตโทษจึงส่งผลเสียกับการแข่งขัน ในขณะนี้ และโค้ชอย่างคอนเต้จะปรับการเล่นของทีมอย่างไร